Mmlim14's Blog

Noong bata pa ako…

Posted on: July 9, 2012

Noong bata pa lamang ako at nag-aaral pa sa EED, mababaw lang ang mga problema ko noon. Naaalala ko na isang problema ko lang noon ay ang pag-iisip ano ang lalaruin kapag recess na. Ngayon, ang dami ko nang problema sa mga aralin ko dahil mahirap na ang mga inaaral ko ngayon. Naaalala ko rin na ang aga ng labasan namin noon na nakakapagtulog pa ako bago pa kailangang kumain ng tanghalian. Ngayon naman, marami na akong kailangang gawin at malapit nang maggabi pa lang ako makakasimula ng mga takdang-aralin ko kaya hindi na ako nakakatulog ng maaga. Noong naalala ko ang mga ito, nalaman ko na ang saya pala noong bata pa ako at sana’y maranasan ko ang mga ito muli.

Leave a Reply

