Mmlim14's Blog

Ang Aking Pangarap

Posted on: October 20, 2011

Alam ko na mataas ang aking mga pangarap, pero sana ay masuportahan ninyo ako para maabot ko ang aking mga ito. Sinasabi ninyo na mataas ang aking lipad, pero ganito talaga ang aking ugali. Sana ay maiintindihan ninyo na gusto ko talagang matupad ang aking pangarap.

Ang pangarap ko ay maging isang doktor. Gusto ko maging doktor para makatulong ako sa mga taong nangangailangan. Para matupad ang aking pangarap, ako ay nag-aaral nang mabuti sa eskuwelahan para makapasok ako sa isang magandang unibersidad para mag-aral ng maayos para ako ay magiging isang magaling na doktor. Kapag ako ay naging isang doktor na, pinapangako ko na babalikan ko kayo kahit na marami akong ginagawa kaya huwag kayo mag-alala na hindi niyo na ako makikita.

Ito talaga ang gusto ko kahit na sasabihin ninyo na masyadong mataas ang aking lipad at matigas ang ulo ko. Kahit ano ang sabihin ninyo, hindi ninyo ako mapipigilan para matupad ang aking pangatap. Hindi ko bibitawan ang aking pangarap kahit na kumulo pa ang inyong dugo. Ang hinihingi ko lamang ay ang inyong suporta sa pag-aaral ko para maging isang doktor.

Leave a Reply

